VietnamVIETNAM

ĐƯỜNG ĐUA
QUÁ TRÌNH LÀM VIDEO
125 NĂM
GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

QUÁ TRÌNH LÀM VIDEO

launch right

 

 

 

MỤC TIÊU:

Target Logo Đạt tới tầng bình lưu
Được quay ở định dạng thực tế ảo (VR) 360
Quay lại tốc độ, độ cao và nhiệt độ
Hợp tác giáo dục cùng Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (WWF) để bảo vệ bầu khí quyển

THỬ THÁCH

Challenges logo

Kết nối các đoạn quay thành các đoạn video clip 360 độ
Tìm camera có khả năng chịu được nhiệt độ -60℃
Phóng khinh khí cầu đúng thời điểm để chúng có thể quay lại mặt đất và khôi phục một cách an toàn
Thu thập lại tất cả mảnh vỡ của khinh khí cầu để tránh ảnh hưởng đến môi trường

CÁC MỐC THỜI GIAN

 Tima logo

4 tháng để tìm hiểu và nghiên cứu
2 tháng để thiết kế và xây dựng
1 tháng để kiểm tra và luyện tập

SAU 7 THÁNG NGHIÊN CỨU, CHÚNG TÔI ĐÃ PHÓNG THỬ NGHIỆM 6 LẦN. VÀ CHÍNH THỨC PHÓNG THÀNH CÔNG 4 KHINH KHÍ CẦU VÀO KHÔNG GIAN.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH...

 

... MANG CHÚNG TA ĐẾN KHÔNG GIAN

ĐÂY LÀ VIDEO THỰC TẾ ẢO, BẠN CÓ THỂ ĐIỀU CHÍNH GÓC NHÌN BẰNG CÁCH DI CHUYỂN CHUỘT TRÊN MÁY TÍNH, HOẶC BẰNG TAY TRÊN MÀN HÌNH CẢM ỨNG HAY SỬ DỤNG KÍNH THỰC TẾ ẢO (VR HEADSET) ĐỂ CÓ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM HOÀN HẢO

* Định dạng VR không hỗ trợ trên trình duyệt Safari – xem trên Iphone bấm vào đây.

whiteballoon BB optim
whiteballoon sardines optim 
whiteballoon coco tetrapak whiteballoon Tuna optim

Đường đua đã đóng!
Cảm ơn sự tham gia của bạn.

Tìm xem bạn có là người chiến thắng!

KỶ NIỆM 125 NĂM THÀNH LẬP

 

icons blue 125LOGO 250

Được thành lập vào năm 1982, Ayam Brand™ là thương hiệu tiêu dùng lâu đời ở Châu Á, xuất hiện trên 30 quốc gia và trên toàn thế giới. Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết Ayam Brand™ bằng hình ảnh con gà trống hay "AYAM" trên logo.

icons blue idea light bulb 250

Ayam Brand đổi mới mình để luôn tươi mới, theo kịp xu hướng và làm hài lòng các thế hệ người hâm mộ. Tiếp tục nổ lực cung cấp các thực phẩm tốt cho sức khoẻ bằng việc giảm lượng đường, chất béo, muối bằng dòng sản phẩm "Lite", lựa chọn trồng các nguyên liệu hữu cơ, đổi mới bao bì, đa dạng hương vị từ dòng sản phẩm từ thanh nhẹ đến siêu cay.

 

GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

 Thông điệp từ bà Elaine Tan, CEO của Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (WWF) Singapore

F Reyjal WWF

Giám đốc điều hành Ayam Brand cùng nhân viên Bộ Giáo Dục tại lớp học Cao Cấp của WWF - Kahang, Malaysia

 

 

 

DUY NHẤT MỘT HÀNH TINH

Globe logo

Chúng ta chỉ có một hành tinh và duy nhất một bầu khí quyển. Tuy TRÁI ĐẤT có đường kính 12,742 km nhưng lớp không khí chúng ta thở được chỉ trong độ cao 13 km trở lại.
Cuộc đua của các khinh khí cầu là minh chứng rõ ràng rằng chúng ta rất gần với không gian vũ trụ và thực sự có rất ít không khí để thở.
Tất cả chúng ta có trách nhiệm bảo vệ nguồn không khí duy nhất này!


CAM KẾT TỪ AYAM BRAND

orang utang face Hợp tác lâu dài cùng với WWF, Ayam Brand là một trong những nhà sáng lập SASPO, tổ chức thúc đẩy giá trị bền vững của dầu cọ chống lại nạn phá rừng và ô nhiễm khói mù, bảo vệ môi trường sống hoang dã.

GIÁO DỤC CHO NGƯỜI TRẺ

Education graduation hat logo
 

Kết hợp cùng cuộc đua khinh khí cầu, WWF đã tổ chức các lớp học chuyên sâu về giá trị bền vững cho trẻ em ở các trường học tại địa điểm phóng khinh khí cầu.
Ayam Brand cũng đang sản xuất các video với bản quyền miễn phí về giáo dục dựa trên cuộc thi "BAY VÀO KHÔNG GIAN - RACE TO SPACE" để các trường học có thể sử dụng cho các lớp học dạy về giá trị bền vững.

Share This

Go To Top