VietnamVIETNAM

GIẢI THÍCH VỀ CÁC HẠT TINH CHẤT DẦU CÁ TRẮNG TRÊN CÁ TRÍCH & CÁ THU SỐT CÀ CHUA

Nếu bạn mở một lon Cá Trích hoặc Cá Thu sốt Cà Chua Ayam Brand™ và nhận thấy có những hạt/đốm trắng trên bề mặt nước sốt cà chua thì ĐỪNG LO LẮNG! Đó là hiện tượng bình thường, an toàn để ăn và thực ra đó là bằng chứng của chất lượng!

 

CÁC HẠT TRẮNG NÀY LÀ GÌ?

Khi những con cá rất béo ngon và mọng nước, một số chất béo thoát ra khỏi dầu cá và xuất hiện ở bề mặt nước sốt. Những hạt trắng này là tinh chất dầu cá được kết tinh dưới dạng hạt, phụ thuộc vào nhiệt độ lưu trữ. Chúng thường xuất hiện khi để các lon cá một thời gian trong phòng lạnh.

PHẢI LÀM GÌ VỚI CÁC HẠT TINH TÚY DẦU CÁ TRẮNG?

Không cần phải làm gì cả! Những hạt tinh túy dầu cá này thể hiện cá rất béo ngon và mọng nước. Chỉ cần đem nấu và những hạt này sẽ tan lại thành dầu, do đó bạn không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì, đặc biệt khi bạn đã biết chúng là dầu cá!


DẦU CÁ LÀ GÌ?

Dầu cá là một loại dầu tốt cho sức khỏe chỉ có trong những loài cá béo ngon được khuyến khích sử dụng của các chuyên gia đinh dưỡng như: Cá Trích, Cá Hồi, Cá Thu, Cá Ngừ. Ayam Brand™ chỉ lựa chọn những con cá Trích có chất lượng tuyệt hảo từ vùng biển lạnh. Dưới cái lạnh khắc nghiệt của vùng biển sâu, những con cá này trở nên béo ngon và mọng nước hơn hẳn các con cá khác, chúng có rất nhiều dầu cá chứa đầy Omega 3. Đây là một quá trình tuyệt vời của thiên nhiên và hơn tất cả chúng thể hiện cá Trích của chúng tôi có chất lượng tuyệt hảo.

 

-----------------------------------------------

Đồ Hộp AyamBrand - được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu đồ hộp Ayam Brand với hơn 120 lịch sử. Đảm bảo thơm ngon, dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và hoàn toàn không có chất bảo quản.

Share This

Go To Top